Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Thiết kế văn phòng 150m2 quận 12 cho ngành du lịch

Du lịch là một trong những ngành phát triển hàng đầu tại Việt Nam. Do đó hiện  nay có rất nhiều công ty về du lịch và lữ hành lần lượt được xây dựng nhiều trên địa bàn đất nước. Trong đó, tại thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều công ty về lĩnh vực này nhất. Tuy nhiên chỉ một vài công ty thật sự thu hút và có giao dịch với khách hàng mà thôi.

Mẫu văn phòng 150m2 đẹp

Sở dĩ tính trạng nhiều công ty du lịch mọc lên nhưng chỉ một trong số đó đạt được kết quả tốt thường là do các đơn vị kia không chú trọng đến văn phòng làm việc chào đón khách. Hiện nay có thể nói văn phòng làm việc chính là bộ mặt đại diện tiêu biểu nhất cho công ty. Vì thế chỉ cần thiết kế văn phòng du lịch sao cho hợp lý và bắt mắt nhất tin rằng bạn sẽ thu hút được khách hàng của mình.

Trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều công ty du lịch, trong số đó nổi bật nhất chính là khu vực quận 12 có rất nhiều văn phòng du lịch rộng đến 150m2 được thiết kế cực kỳ công phu và hiện đại. Chỉ cần khách hàng bước vào văn phòng họ sẽ hình dung ra ngay về quy mô và loại hình dịch vụ bên công ty bạn. Có như thế khả năng chốt khách mới hiệu quả góp phần mang doing số về cho công ty ở mức tốt nhất.

Vậy thật ra bên trong những văn phòng du lịch ở quận 12 có điểm gì nổi bật ? Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách thiết kế văn phòng 150m2 quận 12 mời các bạn xem qua một số ý chính sau đây !

Hạng mục thiết kế văn phòng 150m2 quận 12

Với tổng diện tích 150m2 đây có thể nói là một khoảng không rộng lớn và cực kỳ lý tưởng để thiết kế và xây dựng một văn phòng du lịch. Dưới đây sẽ là những hạng mục sẽ có bên trong văn phòng 150m2 này :

+ Phòng chức năng nên chia tối thiểu 6 phòng : phòng khách – phòng quản lý – phòng nhân viên & phòng tiếp khách – phòng họp – phòng làm việc nhóm

+ Bàn ghế cho các phòng chức năng

+ Tủ trưng bày lưu niệm : có thể trưng bày hình ảnh – vật dụng tại những khu vực du lịch công ty tổ chức cho khách hàng

+ Vách ốp tường : nên trang trí phù hợp với lĩnh vực du lịch. Tốt nhất trang trí những hình ảnh của các tour du lịch, hình ảnh khách hàng tham gia tour sẽ giúp khách hàng mới tin tưởng hơn.

Lưu ý : Nên thiết kế hành lang lối đi rộng rãi & thoáng mát, tận dụng & bố trí hợp lý không gian bên trong văn phòng. Đồng thời không gian phòng khách nên thiết kế thoáng với đầy đủ tiện nghi bởi đây chính là nơi ta sẽ gặp và tư vấn khách hàng.

Nguồn: funi.net.vn

 

  

Không có nhận xét nào: